วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ข่าววันนี้ที่เกิดขึ้นสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

 
ถ้าถามผมว่าช่วงนี้ข่าวอะไรที่สะเทือนใจผมมากที่สุด ผมยอมรับเลยวะข่าววันนี้นี่แหละครับที่สะเทือนใจผมมากที่สุด เพราะข่าววันนี้ที่ผมกล่าวถึงเป็นข่าวการฆ่ากันตายของเพื่อนสองคน ที่ลงมือฆ่ากันเพราะโมโหที่เพื่อนอีกคนไม่ยอมล้างหมอหุงข้าว ทำให้เพื่อนอีกรายถูกแทงตาย ทั้งๆที่มีอายุได้ 14 ปี เท่านั้น ทำให้ข่าววันนี้ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าเศร้าสลดในสังคมไทยเป็นอย่างมาก ก็ใครเล่าจะไปเชื่อว่า การทะเลาะกันของเพื่อนสองคนจะกลายเป็นข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์และบนโลกออนไลน์ข่าววันนี้ไปได้ ขอไว้อาลัยต่อการจากไปด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น