วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พ.ต.ท. ในจดหมายเอ็กซ์ เผย ไม่เคยคิดแย่งเงิน "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

 
พ.ต.ท.ในจดหมายเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้รู้จักกับเอ็กซ์ จักรกฤษณ์เป็นเวลานาน 6 ปี ต่อมาเอ็กซ์เริ่มมีปัญหาทางจิตเป็นโรคไบโพลาร์ ทุกครั้งที่เอ็กซ์กินยาก จะไม่สามารถซ้อมยิงปืนได้ เมื่อถึงช่วงโอลิมปิเอ็กซ์ กับทำผลงานได้ไม่ตรงตามเป้าที่ต้องการ กลับรู้สึกเสียใจมากกว่าเดิม เริ่มหงุดหงิดง่ายจนถึงขั้นลงมือทำร้ายหมอนิ่มภรรยาเป็นประจำ
พ.ต.ท. จดหมายเอ็กซ์ ยังเผยต่อว่า ภรรยาเอ็กซ์มักโทรมาปรึกษาเป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่งพวกตนได้หลอกเอ็กซ์ว่าจะพาไปกินข้าว แต่ที่จริงจะพาไปรักษาอาการติดยาและอาการทางจิต ซึ่งเอ็กซ์ จักรกฤษณ์กับจับได้เสียก่อน จนกระทั่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นบนโรงพักในที่สุด 
ส่วนเรื่องที่เอ็กซ์ เขียนพาดพิงในจดหมายว่า ไม่ชอบพ.ต.ท. จดหมายเอ็กซ์ ก็คงเพราะตนเคยหลอกพาตัวไปบำบัดและจับเด็กที่นำยามาให้เอ็กซ์ ซึ่งทุกอย่างที่ตนทำนั้นทำไปเพราะความหวังดี เมื่อหมอนิ่มได้ไปเห็นสภาพเอ็กซ์ถูกล่ามโซ่อยู่ก็ร้องไห้อย่างหนัก ตนทนไม่ไหวจึงหาทางช่วยประกันตัว แต่เอ็กซ์กับปฏิเสธและต่อว่าไม่ต้องเข้ามายุ่งกับครอบครัวตน เมื่อเอ็กซ์ออกมาจากคุก ได้เข้ากราบขอโทษตน ซึ่งตนได้บอกปัดยกโทษให้เรียบร้อย  จนได้มาทราบภายหลังว่าเอ็กซ์ถูกลอบสังหารทีหลัง 
พ.ต.ท. จดหมายเอ็กซ์ ส่วนเรื่องที่เอ็กซ์คิดว่าตนไปแอบเป็นกิ๊กกับหมอนิ่มและหวังฮุบสมบัตินัน ตนไม่ทราบเช่นกันเพราะสาเหตุใดถึงคิดเช่นนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น