วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วัยเด็กของข้าพเจ้า 4




โอเค ในที่สุดผมก็กลับมาเขียนเรื่องวัยเด็กของข้าพเจ้าตอนสี่ จนได้ วันนี้ผมจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวที่อยู่อาศัย จริงอยู่ที่ชื่อ และนามสกุลของผม จะสอดคล้องกับชื่อจังหวัดในปัจจุบันที่ผมอยู่ แต่ความจริงแล้วผมเป็นคนกรุงเทพ ผมเป็นคนพระโขนง โดยกำเนิด อาศัยในบ้านแถวหลังหนึ่ง มีพื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ความทรงจำช่วงนี้เลือนลางอย่างมาก รู้แต่ว่าผมชอบกินข้าวมันไก่ เคยถูกสุนัขกัดที่ก้น ชอบขึ้นห้องนอนไวๆเพื่อให้แม่เปิดแอร์ นี่คือความทรงจำที่ผมพอจำได้ ใช่ แล้วผมก็เรียนเนเซอร์รี่ที่นั้น นี่เป็นความทรงจำของผมทั้งหมดช่วงที่ผมอยู่พระโขนง กรุงเทพฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น