วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บันทึกวันเด็ก สลับกับการเขียนข่าว




ผมตัดสินแล้วว่าจะเขียนเรื่องราวบันทึกในวัยเด็กของผมตั้งแต่ช่วงอายุประมาณ 3-10 ขวบ สลับกับการเขียนข่าว เพื่อใช้บล็อกนี้เป็นการบันทึกเรื่องราวในวัยเด็กของผม ซึ่งแตกต่างจากเด็กทั่วไป อย่างแน่นอน มีเรื่องราวเล็กๆน้อยในวัยเด็กที่ซุกซ่อนอยู่ในความทรงจำของผมอยู่ การกลั่นออกมาเป็นตัวอักษรโดยพิมพ์เข้าไปภายในบล็อกนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้กลับมาอ่านบล็อกนี้ที่ผมเขียนเรื่องราวในวัยเด็กของผม เมื่อผมแก่ตัวลงไป นอกจากนั้น ในบล็อกนี้ก็จะมีข่าวสารทั่วไปที่เป็นที่สนใจของคนไทยแทรกอยู่เป็นระยะเพื่อไม่ให้น่าเบื่อและดูไร้สาระจนเกินไป ขอให้คนที่แอบเเวะเข้ามาอ่านบล็อกผมมีความสุขกับการอ่านข่าวเเละบันทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น