วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าววันนี้ที่น่าสนใจมากที่สุดในเดือนนี้




ในที่สุดพวกเราคนไทยทั้งประเทศก็ได้เข้าสู่วันที่ 1 ต.ค. 57 ซึ่งเป็นเดือนที่ 10 ของปีพุทธศักราชไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าววันนี้ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คงไม่พ้นข่าววันนี้หรือผลบอลทีมชาติไทยที่เเข่งเสร็จไปตั้งแต่เมื่อคืน หลังไทยแพ้เกาหลีใต้เจ้าภาพเอเชียนครั้งนี้ไปอย่างน่าเจ็บใจด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 แถมยังโดนโกงอีกต่างหาก จนสื่อมวลชนต้องออกมารายงานข่าววันนี้แทบทุกสื่อ ส่วนตัวแล้วหลังจากที่ผมได้อ่านข่าววันนี้ ผมเชื่อว่าเกาหลีใต้โกงทีมชาติไทยของเราจริงๆ ผมไม่รู้ว่าเขาจ่ายเงินมากแค่ไหน ถึงมีเงินมากมายถึงขั้นซื้อกรรมการได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามข่าววันนี้ก็สะท้อนให้เราได้เห็นว่า ฟุตบอลทีมชาติไทยนั้นยังไม่ดีพอจริงๆ เพราะเก่งจริงคงสามารถเอาชนะเกาหลีใต้ลงได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรผมก็ยังคงเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น