วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวที่น่าสนใจช่วงนี้มีอะไรบ้าง



ช่วงนี้ดูข่าวสารบ้านเมืองเราเริ่มกลับมาวุ่นวายอีกครั้ง หลังจากเงียบสงบไปนาน ข่าวที่สนใจช่วงนี้ คงไม่พ้นประเด็นเรื่องพี่เสกตบเมียโชว์จนโดนน้องฟ้า นาตาลี นางงามจักรวาลขอยกเลิกสัญญาร้องเพลงคู่กับพี่เสก เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง ซึ่งข่าวนี้ส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันไร้สาระมาก แต่ก็เอาเถอะคนไทยชอบเสพข่าวเรื่องเผือกชาวบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว ข่าวที่สนใจเรื่องต่อมาคือข่าวเรื่องภาพกู้ภัยไร้หัว ที่ผมเป็นคนหาข่าวและเขียนเองแต่ก็ตามฟอร์มเหมือน โดนก็อปข่าวไปลงในเว็บเหมือนเดิม ก็เข้าใจและต้องปล่อยไป ผมเริ่มเบื่อวงการข่าวแล้วนะ แต่ผมก็ต้องทำต่อไป เพราะเลือกเรียนนิเทศเอง ส่วนวันหน้ามีข่าวอะไรน่าสนใจก็จะมารายงานกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น